คาลวิน ฟิลลิปส์

คาลวิน ฟิลลิปส์ บอกกับสโมสรว่าอยากไปซบ แมนฯ ซิตี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลของอังกฤษ ตีข่าว คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ ลีดส์ บอกกับสโมสรว่าอยากไปซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ก็ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 26 ปีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเช่นกัน

คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางคนเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลของเมืองผู้ดี

คาลวิน ฟิลลิปส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟิลลิปส์ ถือเป็นหนึ่งในแข้งไม่กี่คนของ ลีดส์ ที่ทำผลงานได้ดูดีในช่วงที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัว โดยปัจจุบันเขาเหลือสัญญาอยู่กับ “ยูงทอง” อีกเพียงราว 2 ปีเท่านั้นด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ชื่นชอบในฝีเท้าของ ฟิลลิปส์ อย่างมาก และแจ้งกับบอร์ดบริหารว่าอยากได้แข้งวัย 26 ปีมาร่วมทัพเช่นกัน หลังจากตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางกำลังจะลดลงจากการที่ แฟร์นันดินโญ่ เตรียมจะอำลาทีมเมื่อสัญญาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอต่อการทำให้ ลีดส์ ยอมปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com

ufa slot

Releated