UFA Slot

มอร์แกน เฟอร์ริเออร์ แอบลุ้นดาวยิงไทยลีก ยกนิ้วลีกไทยแจ๋วมั่นใจ

มอร์แกน เฟอร์ริเออร์ กองหน้าวัย 27 ปี ชาวอังกฤษ

ที่มาลุยลีกแดนสยาม หนแรกภายใต้ ยูนิฟอร์ม นครราชสีมาฯ ออกตัวแอบหวังขอลุ้นรางวัลท็อปสกอร์ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 พร้อมยอมรับมาตรฐานฟุตบอลไทยลีกไม่ธรรมดา ต่างจากที่เคยคาดการณ์ไว้ โดยหลายๆทีมคุณภาพสูงส่วนทีมตัวเอง นั้นเจ้าตัวมั่นใจไม่ต้องไปพัวพันกับการลุ้นหนีตกชั้นแน่นอนถือว่าแจ้งเกิดกับการมาเล่นไทยลีกเป็นหนแรกได้อย่างดงามไม่เบา

สำหรับ มอร์แกน เฟอร์ริเออร์ แข้งอังกฤษ วัย 27 ปี อดีตนักเตะเยาวชน อาเซนอล ,วัตฟอร์ด ล่าสุดเจ้าตัวที่ซัดไปแล้ว 4 ประตู เท่ากับ เฮร์แบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ( ทรูแบงค็อกฯ ),วิคเตอร์ คาโดโซ่ ( ลีโอ เชียงรายฯ ) โกรัน เคาซิซ ( บุรีรัมย์ฯ ),ซามูเอล โรช่า ( พีที ประจวบฯ ) โดยตามหลัง ศุภชัย ใจเด็ด ( บุรีรัมย์ฯ ) , ดานิโล อัลเวซ ( ชลบุรีฯ ) 3 ประตู ตามลำดับมอร์แกน เฟอร์ริเออร์กล่าวว่า “ผมยอมรับเลยว่า มาตรฐานของฟุตบอลไทยลีก ต่างจากที่ผมคาดการณ์ไว้ก่อนมาเล่น เพราะคุณภาพของหลายๆทีมดีมากๆ ส่วนตัวผมเองแอบหวังว่าอยากจะทำเซอร์ไพรส์สร้างเกียรติประวัติด้วยการคว้าดาวซัลโวไทยลีกมาครองให้ได้เหมือนกัน”รุ่นปัจจุบัน นักเตะที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาลูกหนัง จาก”โค้ชเฮง” มีอาทิ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

UFA Slot

กฤษดา กาแมน ,สิทธิโชค ภาโส , ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ,ทรงชัย ทองฉ่ำ ,

ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, บุคฆอรี เหล็มดี ฯลฯ นักเตะที่ยังคงเป็นขุนพล “ฉลามชล” อยู่ในปัจจุบัน มี ชนินทร์ แซ่เอียะ , นพนนท์ คชพลายุกต์ , กฤษดา กาแมน , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ , ทรงชัย ทองฉ่ำ , จักรพงษ์ แสนมะฮุง , ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว , สุขสันต์ บุญตา,พิทักษ์ พิมแป้ ,กษิดิศ กาฬสินธิ์

หลายคนมองอาจจะบอกว่าทีมอย่างเมืองทองยูไนเต็ด,บรีรัมย์ยูไนเต็ดสร้างเด็กจากอะคาเดมี่ของตัวเองแต่หากนับจำนวนนักเตะที่เติบโต เป็นนักเตะอาชีพจากการรังสรรค์ ของ”โค้ชเฮง”ที่ถ่ายทอดวิชาลูกหนังให้บรรดาโค้ชลูกหนังของสถาบันอย่าง ร.ร.อสช,ศรีราชาร.ร.จุฬาภรณ์, ร.ร.กีฬาชลบุรี,ร.ร.ขลราษฎร์อำรง,ร.ร.บ้านศรีมหาราชา และ ร.ร.ท่าข้ามพิทยาคมแล้วงานนี้หากถามถึงความสำเร็จที่เป็นรูปธรรม ที่ชัดเจนต้องยกให้โค้ชเฮง”วิทยาเลาหกุลประธานเทคนิคชลบุรีเอฟซีเป็นนักปั้นมือทองเบอร์ 1 อย่างแท้จริง ชนิดหาใครมาเทียบไม่ได้”แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมต้องการทำเต็มที่เพื่อให้ ทีมทำผลงานออกมาดีที่สุดและผมก็เชื่อด้วยว่า ทีมนครราชสีมาฯจะไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นแน่นอน”

สำหรั มอร์แกนเฟอร์ริเออร์ เคยเล่นในอังกฤษกับทีมอาทิน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ คริสตัล พาเลซ ดาเกนแนม ฯ วอลซอลล์ ทรานเมียร์ โดยก่อนจะลุยลีกไทย ได้เล่นในลีกอิสราเอลกับ Maccabi Petah Tikva F.C., Hapoel Ironi Kiryat Shmona F.C.

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com

Releated