ลี คังอิน มิดฟิลด์ตัวเต็ง ลุ้นบอลโลก

ลี คังอิน มิดฟิลด์ตัวเต็ง ลุ้นบอลโลก

Lee Kang-in กองกลางชาวเกาหลีของ RCD Mallorca เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของเขาในช่วงหลัง ได้รับการเสนอชื่อสำหรับผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของ La Liga ในเดือนสิงหาคม และไต่ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำในลีกด้วยแอสซิสต์

แต่ถึงกระนั้น แข้งวัย 21 ปีรายนี้ก็ยังบอกว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลยสักนิด วิธีการของเขาในเกมนี้ยังคงเหมือนเดิม ซึ่งเขาเชื่อว่าได้นำไปสู่การเลือกทีมชาติเกาหลีที่รอคอยมานานสำหรับนัดกระชับมิตรที่กำลังจะมาถึง และอาจส่งเขาไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในเดือนพฤศจิกายน “ฉันพยายามทำให้ดีขึ้นทุกขณะเสมอ” ลีกล่าวเมื่อวันพุธในการให้สัมภาษณ์ออนไลน์จากศูนย์ฟุตบอลแห่งชาติในพาจู ทางเหนือของกรุงโซล ซึ่งเขาฝึกซ้อมกับทีมชาติตั้งแต่วันจันทร์ “ฉันไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ ฉันมักจะใช้แนวทางเดียวกันในสนาม

UFA Slot

เขาเคยช่วยมายอร์ก้าในด้านการเล่นละคร

และตอนนี้ลีก็จะพยายามทำเช่นเดียวกันกับเกาหลีเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพในคอสตาริกาในวันศุกร์และแคเมอรูนในวันอังคารหน้า นัดสุดท้ายของลีกับทีมชาติชุดใหญ่มีขึ้นในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564

หัวหน้าโค้ชของเกาหลี เปาโล เบนโต มักจะไม่เต็มใจที่จะหารือเกี่ยวกับการละเลยหรือคัดเลือกผู้เล่นแต่ละคน Bento เห็นได้ชัดว่าทำให้ Lee ออกจากทีมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาเนื่องจาก Lee ขาดความเก่งกาจและการดิ้นรนของเขาในแนวรับ สำหรับบทบาทของเขา ลีมีความก้าวหน้าอย่างโดดเด่นในทั้งสองด้าน โดยได้เล่นในตำแหน่งกองหน้าในลาลีกาในฤดูกาลนี้และแสดงความมุ่งมั่นครั้งใหม่ในการป้องกัน แม้จะใช้เวลากว่าหนึ่งปีในการมองออกไปข้างนอกระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกและกระชับมิตรของเกาหลี ลีกล่าวว่าเขาไม่เคยสูญเสียความมั่นใจ

“ผมเชื่อเสมอว่า ตราบใดที่ผมเล่นได้ดีในลา ลีกา และพิสูจน์ให้เห็นว่าผมสามารถเป็นสมบัติของทีมชาติได้ (เบนโต้) จะเลือกผม” ลีกล่าว “ฉันจะพยายามพิสูจน์ให้ทีมงานโค้ชและเพื่อนร่วมทีมของฉันเห็นว่าฉันสามารถมีส่วนร่วมอย่างมากกับทีม ถ้าฉันทำได้ ฉันเชื่อว่าฉันจะไปฟุตบอลโลก”

แม้ว่าโอกาสในการเป็นตัวแทนของประเทศในทัวร์นาเมนต์ใหญ่นั้นน่าตื่นเต้น แต่ลีกล่าวว่าเขาพยายามที่จะรักษาความเท่าเทียม “ผมคิดว่านักฟุตบอลทุกคนต้องการเล่นในฟุตบอลโลก” ลี ผู้ซึ่งได้รับรางวัลโกลเด้นบอลในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกปี 2019 FIFA U-20 เมื่ออายุ 18 ปีกล่าว “แต่ไม่ใช่ว่าผมทำงานหนักเป็นพิเศษเพียงเพื่อที่จะสร้างทีมฟุตบอลโลกได้ ฉันพยายามปรับปรุงทุกวันมาตลอด”

ลีรับทราบว่าความแตกต่างที่สำคัญในฤดูกาลนี้คือเวลาเล่นที่สม่ำเสมอ เนื่องจากฮาเวียร์ อากีร์เร หัวหน้าโค้ชปีแรกให้โอกาสลีมากกว่าวิเซนเต้ โมเรโน รุ่นก่อนของเขา

“เขาแสดงความเชื่อมั่นในตัวผมมาก และให้โอกาสผมลงเล่นหลายแมตช์” ลีกล่าวถึงอากีร์เร “ฉันไม่มีสูตรลับสำหรับความสำเร็จในปีนี้เลยจริงๆ นอกเหนือจากนั้นฉันเล่นมามากแล้ว” ลีส่วนใหญ่ถูกจัดวางให้เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกในเกมระดับนานาชาติ แต่เขาได้พิสูจน์แล้วในสเปนว่าเขาสามารถรับมือกับความรับผิดชอบอื่นๆ ได้ เขาจะยอมรับในสิ่งที่ Bento ถามในเดือนนี้ Lee กล่าว “ฉันไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับตำแหน่งของฉัน” ลีกล่าว “มันอยู่ที่โค้ชจริงๆ ไม่ว่าฉันจะเล่นที่ไหน

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com

Releated