UFA Slot

เบรนดอน แมคคัลลัม เดิมพันอนาคตในการฟื้นฟูคริกเก็ตทดสอบในอังกฤษ

โค้ชคนใหม่ต้องการสไตล์ความบันเทิงและผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นเพื่อดึงความสนใจกลับสู่รูปแบบที่ยาวที่สุดของเกม

อาหลังจาก ที่ เบรนดอน แมคคัลลัม สร็จสิ้นการทดสอบคริกเก็ต เขาตัดสินใจที่จะเข้าสู่ธุรกิจการแข่งม้า เขาเล่นชู้มาหลายปีแล้ว แต่มีแนวคิดดีๆ ที่จะขยายมันด้วยการสร้างองค์กรสาธารณะ แผนจะเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ แต่

“เติบโตจนถึงจุดที่ซื้อโคลท์และลูกเมียที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดของซีกโลกใต้เพื่อโจมตีเผ่าพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก” และเปลี่ยนธุรกิจของเขาให้กลายเป็น “ชื่อที่เซ็กซี่ น่าจดจำ และขี้ขลาดในม้า เกม”. ใครก็ตามที่ชอบสนามสามารถซื้อได้และมีมากมาย จนถึงจุดหนึ่ง McCullum มีม้า 18 ตัวในคอกม้าและส่วนที่ดีที่สุดของนักลงทุน 100 คน

หกปีต่อมา แมคคัลลัม  กลับมาอีกครั้งใน Test Cricket พร้อมแนวคิดที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างหนึ่ง เขาต้องการให้ทีมชาติอังกฤษเล่นในรูปแบบที่สนุกสนาน ซึ่งทุกคนให้ความสนใจกับฟอร์มที่ยาวที่สุดในช่วงเวลาที่ความสนใจในตัวมันเริ่มหมดลง

หลายคนพูดว่า Test Cricket ยังคงเป็น “จุดสุดยอดของเกม” แม็คคัลลัมซึ่งลาออกจากงานในพรีเมียร์ลีกอินเดียเพื่อรับงานนี้ ซื่อสัตย์พอที่จะยอมรับว่าจะใช้เวลาไม่นาน เว้นแต่จะขายตัวเองให้กับสาธารณชนและนักเตะได้ดีกว่า และเช่นเดียวกับซินดิเคทของเขา เขาหวังว่าเขาจะสามารถเกลี้ยกล่อมให้ทุกคนซื้อความคิดของเขาเกี่ยวกับวิธีการทำ

ซึ่งรวมถึง Jos Buttler ซึ่งเป็นดาราชาวอังกฤษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการคริกเก็ตในไม่กี่นาทีหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จใน IPL ซึ่งไม่ได้หมายความว่าบัตเลอร์กำลังจะเดินกลับเข้าไปในทีมทดสอบ McCullum เป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการคัดเลือกที่เลือก Ben Foakes และ Jonny Bairstow ในทีมสำหรับการทดสอบสองครั้งแรกกับนิวซีแลนด์ โดยจะเปิดขึ้นที่

UFA Slot

Lord’s ในวันพฤหัสบดี แต่ McCullum กระตือรือร้นที่จะทำให้ Test Cricket รู้สึกตื่นเต้นมากจน Buttler ต้องการกลับมาเป็นมิกซ์อีกครั้ง

และไม่ใช่แค่บัตเลอร์เท่านั้น McCullum ยังกล่าวถึง Moeen Ali, Adil Rashid และ Liam Livingstone ว่า “ทุกคนเคยเล่นคริกเก็ตระดับนานาชาติมาก่อน ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในรูปแบบอื่นๆ ของเกม และใครที่คุณคิดว่าจะสามารถข้ามผ่านได้”

ไม่เป็นไรหรอกว่าจริง ๆ แล้ว Moeen เกษียณจากการทดสอบคริกเก็ตเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว (“เขาเหรอ?” McCullum พูดด้วยรอยยิ้ม – “เราจะเห็น”) ซึ่ง Rashid ไม่ได้เล่นการแข่งขันระดับเฟิร์สคลาสตั้งแต่การทดสอบครั้งล่าสุดของเขาในเดือนมกราคม 2019 หรือว่าลิฟวิงสโตนยังไม่ได้เปิดตัวการทดสอบของเขาด้วยซ้ำ ทั้งสี่คนมีลำดับความสำคัญที่แตกต่างกันในอาชีพ

T20 ของพวกเขาเหนือการทดสอบคริกเก็ตและตอนนี้ McCullum ต้องการเปลี่ยนความคิด “ถ้าเรากำลังเล่นคริกเก็ตแบรนด์ที่น่าดึงดูดและเราประสบความสำเร็จและผู้คนกำลังตามหลังสิ่งที่เราทำอยู่นั่นอาจดึงดูดความสนใจของคนเหล่านั้นได้บ้าง

“ฉันดูพวกเขาทั้งหมดและคิดว่าจะมีเวลาที่พวกเขาอาจได้รับโอกาสหากพวกเขาลงทุนเพียงพอ แต่เราจะได้เห็น ทีมที่เราเลือกมีโอกาสมาก่อนและสำคัญที่สุด แต่ถ้าหากคุณมีคนอื่นๆ ที่ต้องการลงเล่น ทุบประตูด้วยการแสดงของพวกเขา คุณก็จะมีทีมที่สามารถครองตำแหน่งท็อปได้”

McCullum สงสัยว่ามีบางครั้งที่ผู้เล่นเหล่านี้รู้สึกว่าถูกผลักออกจาก Test Cricket โดยวิธีการจัดการ “บางทีพวกเขาก็ได้รับบาดเจ็บบ้างในบางครั้งเพราะพวกเขาเคยอยู่ในทีมแล้วก็ออกจากทีมกับคนอื่น”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated