sport

ไอร์แลนด์ v อินเดีย: นักท่องเที่ยวแซงชาวไอริชสี่รอบในหนังระทึกขวัญ T20 ที่ Malahide

ไอร์แลนด์ทำให้อินเดียอันดับหนึ่งของโลกตกตะลึงในอันดับที่ 20 ครั้งที่สอง แต่ล้มเหลวอย่างน่าใจหายจากชัยชนะครั้งแรกเหนือนักท่องเที่ยว

การเป็นหุ้นส่วนประตูที่สองของ 176 ระหว่าง Deepak Hooda (104) และ Sanju Samson (77) – บันทึก T20 โลก – ช่วยให้อินเดียมี 225-7 ที่น่าเกรงขาม

แต่เจ้าบ้านไล่ตามแอนดรูว์ บัลเบอร์นี่ที่ 60 และไอร์แลนด์ต้องการบอลสุดท้ายหกลูกเพื่อความสำเร็จ

Mark Adair พลาดไปเมื่ออินเดียชนะไปสี่รันและคว้าแชมป์ซีรีส์ 2-0

อินเดียเอาชนะไอริช 4 รัน – ที่มันเกิดขึ้น อินเดียคว้าชัยเจ็ดประตูในการเปิดมาลาไฮด์ อินเดียได้ปลดเปลื้องชัยชนะเจ็ดประตูในการเปิดสนามเมื่อวันอาทิตย์ที่มาลาไฮด์ และพวกเขาคาดว่าจะล่องเรือไปสู่ชัยชนะอีกครั้งที่สนามโค ดับลิน หลังจากโพสต์ผลรวมจำนวนมาก

Hooda เป็นดาวเตะบอลของอินเดียใน T20 ตัวแรกด้วย 47 ที่ไร้พ่าย และเขาทำได้ดีกว่านั้นด้วยความพยายามที่ยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับแซมซั่นผู้เปิด

แท่นบันทึก ทั้งคู่เขย่าเพื่อโพสต์ประตูที่สองใหม่ที่ดีที่สุดใน T20 ระหว่างประเทศโดย Hooda ยอดเยี่ยมหกสูงสุดและเก้าขอบเขตใน 104 จาก 57 ลูกของเขา แซมซั่นตีสี่หกและเก้าสี่ในการเคาะ 42 ลูกจาก 77 ของเขา

UFA Slot

Wickets ล้มลงอย่างรวดเร็วเมื่อสิ้นสุดอินนิ่งของอินเดียโดย Adair รับ 3-42 ในขณะที่ Craig Young และ Josh Little แต่ละคนบิ่นด้วยสอง wickets ต่อกัน

ลำดับสูงสุดของไอร์แลนด์มีปัญหาใน T20 ตัวแรก แต่ผู้เปิด Paul Stirling และ Balbirnie กลับมาฟอร์มเพื่อให้โฮสต์หวังว่าจะตกใจ

สเตอร์ลิงทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยการวิ่ง 40 ครั้งจาก 18 ลูก ก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกจากนักปั่น Ravi Bisnoi เพื่อออกจากไอร์แลนด์ใน 72-1 หลังจากผ่านไปเพียง 5.4 โอเวอร์

Gareth Delany หมดแรงเพื่อซื้อเป็ด แต่ Balbirnie หลังจากออกตัวได้ช้า ทำให้ไอร์แลนด์อยู่ในเส้นทางต่อไปโดยเก็บแต้มเจ็ดแต้มก่อนจะออกไปที่ Bishnoi

Lorcan Tucker ตกลงมาห้าครั้ง แต่ Harry Tector ในรูปแบบตามหลัง 64 ของเขาในวันอาทิตย์ด้วยการวิ่งอันมีค่า 39 ครั้ง

George Dockrell และ Adair ปล่อยให้ George Dockrell และ Adair ไล่ตามเป้าหมายชัยชนะ และลงมาสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยการวิ่ง 17 ครั้ง

อุมราน มาลิกขว้างลูกให้แน่นและยาวเพื่อจำกัดคู่หูชาวไอริช และต้องใช้หกลูกจากบอลสุดท้ายเพื่อชัยชนะอันโด่งดัง

Adair เชื่อมต่อ แต่ลูกบอลบินต่ำไปยังวิมุตติเขตแดน – 221-5 ของไอร์แลนด์นั้นสูงเป็นอันดับสองใน T20 แต่ไม่เพียงพอที่อินเดียจะสามารถเฉลิมฉลองชัยชนะที่แคบและความสำเร็จของซีรีส์


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated