Newcastle

‘สนับสนุนน้องๆเสมอ! ฉันหวังว่านั่นจะได้รับอนุญาต Kieran Trippier ตั้งเป้าที่จะขุดที่ Gabby Agbonlahor หลังจากที่อดีตกองหน้า Villa อ้างว่าเขา ‘โง่’

สำหรับการเดินทางกับทีม Newcastle เพื่อจับคู่เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บ Kieran Trippier เฉลิมฉลองกับทีม Newcastle หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ Brentford

เขาทำสิ่งนี้แม้จะใช้ไม้ค้ำหลังจากที่เท้าซ้ายหักเมื่อเดือนที่แล้ว แก๊บบี้ อักบอนลาฮอร์ วิจารณ์เขาเดินทางร่วมทีมเมื่อได้รับบาดเจ็บ

ตอนนี้ Trippier กลับมาที่ Agbonlahor หลังจากชนะ Newcastle ที่ Southampton

Kieran Trippierได้ตอบโต้ Gabby Agbonlahor หลังจากที่อดีต กองหน้า Aston Villa เพิ่งวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาเดินทางไปกับทีม Newcastle เพื่อเล่นเกมเยือนในขณะที่เขาได้รับบาดเจ็บ

ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษสะดุดเท้าในเกมที่นิวคาสเซิ่ลเอาชนะแอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ถูกถ่ายรูปในห้องแต่งตัวของทีม 13 วันต่อมาหลังจากที่ทีมของเอ็ดดี้ ฮาวแล่นคว้าชัยชนะ 2-0 ที่เบรนท์ฟอร์ด

หลังจากเห็นภาพแล้ว อักบอนลาฮอร์ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของทริปเปียร์ที่จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม

“คุณมีอาการบาดเจ็บ คุณต้องใช้ไม้ค้ำ คุณควรอยู่ที่บ้านโดยยกเท้าขึ้นเพื่อพักอาการบาดเจ็บที่ไม่ต้องลำบากในการเดินทางไกลไปยังเบรนท์ฟอร์ด” ฉันไม่เห็นประเด็นในเรื่องนั้น’

ufabet

ในคืนวันพฤหัสบดี นิวคาสเซิลเข้าใกล้การเอาตัวรอดอีกก้าว เพราะพวกเขามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 ที่เซนต์ แมรี่ส์

ประตูจากการเซ็นสัญญาเมื่อเดือนมกราคม คริส วูด และบรูโน่ กิมาไรส์ เก็บทั้งสามแต้มได้สำเร็จ และนำไปสู่รูปทีมอื่นในห้องแต่งตัวหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย

Trippier ไม่ได้เข้าร่วมในครั้งนี้ แต่เขาไม่สามารถต้านทานสิ่งล่อใจที่จะเยาะเย้ย Agbonlahor ในขณะที่เขาทวีตรูปภาพเวอร์ชันอื่นในเช้าวันศุกร์โดยโฟโต้ชอปตัวเองในรูปที่ถือผ้าพันคอนิวคาสเซิล

คำบรรยายประกอบทวีตระบุว่า ‘สนับสนุนเด็กๆ เสมอ! หวังว่าคงได้รับอนุญาต…’

นักเตะวัย 31 ปี หวังว่าเขาจะสามารถกลับไปร่วมทีมกับเพื่อนร่วมทีมในสนามได้ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากที่ได้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับนิวคาสเซิ่ลอย่างสดใสก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ

เขาทำประตูในเกมติดต่อกันกับเอฟเวอร์ตันและวิลล่าในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ฮาวเคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าไม่มีการรับประกันว่าทริปเปียร์จะกลับมาดำเนินการในฤดูกาลนี้

นิวคาสเซิ่ลรับมือได้ดีเมื่อไม่มีเขา และตอนนี้ยังรั้งตำแหน่งไร้พ่าย 9 นัดในลีก ซึ่งทำให้พวกเขาขยับนำห่าง 10 แต้มจากอันดับ 3 อันดับแรก


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated