UFA Slot

ชาร์ล เลคเลิร์ค: คนขับเฟอร์รารีบอกว่าเขา ‘ไม่ดีพอ’ หลังจากพุ่งออกจาก GP . ของฝรั่งเศส

ชาร์ล เลคเลิร์ค ของ Ferrari กล่าวว่าการแสดงของเขา “ไม่ดีพอ” หลังจากล้มเหลวในขณะที่เป็นผู้นำ French Grand PrixMax Verstappen ยึดข้อผิดพลาดเพื่อผนึกชัยชนะครั้งที่เจ็ดของฤดูกาลและขยายความเป็นผู้นำของเขาเหนือ Leclerc

ในการแข่งขันชิงแชมป์นักแข่งเป็น 63 แต้มเป็นข้อผิดพลาดชุดล่าสุดโดย Leclerc และ Ferrari“ถ้าฉันทำผิดพลาดบ่อยๆ การแสดงในระดับที่สูงมากก็ไม่มีประโยชน์” เขากล่าวกับ

BBC Radio 5 Live“ผมจะพยายามทำให้ดีขึ้นแต่มันไม่ดี”Leclerc เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี โดยชนะสองในสามการแข่งขันแรกเพื่อเปิดขึ้นนำ 46 แต้มเหนือ Red Bull’s Verstappen

แต่หลังจากชนะ Australian Grand Prix ในเดือนเมษายน Leclerc และทีมเฟอร์รารีของเขาทำคะแนนตกอย่างต่อเนื่อง – ผ่านการรวมกันของความโชคร้าย การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ไม่ดี

UFA Slot

และความผิดพลาดเฟอร์รารีมีเครื่องยนต์ขัดข้องสองครั้งและข้อผิดพลาดด้านกลยุทธ์สองข้อในขณะที่เป็นผู้นำในขณะที่ Leclerc ทำผิดพลาดที่ Emilia Romagna Grand Prix ซึ่งเปลี่ยนอันดับสามเป็นหกชัยชนะของ

Leclerc ที่ Austrian Grand Prix เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งจบการแข่งขันเจ็ดรายการโดยไม่ชนะ ชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นในโมเมนตัม นักแข่งชาว Monegasque ดูพร้อมที่จะต่อยอดในฝรั่งเศส แต่ดันหนักเกินไปที่ Turn 11 ที่จะปล่อยให้เขาลอยไปไกลกว่าเมื่อใดก็ตามในฤดูกาลนี้

ในปีนี้ยังมีการแข่งขันอีก 10 รายการและรายการถัดไปในฮังการีในวันที่ 31 กรกฎาคม ก่อนที่ Formula 1 จะหยุดพักช่วงฤดูร้อนMattia Binotto หัวหน้าทีมเฟอร์รารีให้การสนับสนุน

Leclerc หลังการแข่งขันและกล่าวว่าทีมของเขาจะตอบสนองด้วยการครอบครองในฮังการี“มันเป็นความผิดพลาดอย่างแท้จริงของชาร์ลส์ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้และไม่ได้บอกว่าเขาเก่งแค่ไหนในฐานะคนขับ

แต่เขาเป็นนักขับที่ยอดเยี่ยม” บินอตโตกล่าว“สิ่งที่ฉันพูดกับชาร์ลส์ สิ่งต่าง ๆ มีความซับซ้อนมากขึ้น แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ และเราจะสนุกกับมันมากขึ้นถ้าเราสามารถทำให้มันกลายเป็นชัยชนะในตอนท้ายได้

“ในหนึ่งสัปดาห์เรามีฮังการี สิ่งสำคัญคือต้องพลิกหน้าและมองไปข้างหน้า มันจะร้อนแรงและอีกครั้งเกี่ยวกับการจัดการยางและความร้อนสูงเกินไป ดังนั้นจึงมีเหตุผลมากมายที่จะยิ้ม ดังนั้นเป้าหมายของเราไม่ควรจะเป็นชัยชนะแต่เป็นหนึ่งสอง .”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated