financial

เจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังสหรัฐฯ: Stablecoin UST ล่มสลาย “Wake Up Call’ สำหรับ Crypto

ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้สัญญาว่าจะไม่แพร่เชื้อไปยังระบบธนาคารอันเป็นผลมาจากการล่มสลายของ UST

การล่มสลายของ UST เน้นย้ำถึงพื้นที่ที่อุตสาหกรรมต้องการการทำงาน เจ้าหน้าที่กล่าว วิทยากรส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับความจำเป็นในความชัดเจนด้านกฎระเบียบ Cryptocurrency กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังสหรัฐฯ กล่าวเมื่อวันอังคาร

Michael Hsu รักษาการผู้อำนวยการ Office of the Comptroller of the Currency กล่าวกับผู้เข้าร่วมการประชุม DC Blockchain Summit ว่าผลกระทบจาก Stablecoin UST ที่ยกเลิกการตรึงสถานะแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับดอลลาร์สหรัฐฯ ควร “เป็นสัญญาณเตือนภัย และโอกาสในการรีเซ็ตและปรับเทียบปัญหาที่อุตสาหกรรมกำลังพยายามแก้ไข”

เป็นสัญญาว่าไม่มีการติดเชื้อในระบบธนาคารอันเป็นผลมาจากการยกเลิกการผูกมัด Hsu กล่าว แต่สิ่งนี้เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการหลบภัยนอก crypto

“ไม่มีธนาคารใดที่อยู่ภายใต้ความเครียด หรือแม้แต่มีข่าวลือว่าอยู่ภายใต้ความเครียดเนื่องจากการเปิดรับคริปโต” Hsu กล่าว “การปราศจากความเครียดนี้ทำให้ระบบการธนาคารแบบดั้งเดิมยังคงเป็นแหล่งความเข้มแข็งให้กับครัวเรือนและธุรกิจในช่วงที่ตลาดการเงินผันผวน”

UFA Slot

การทำฟาร์มแบบให้ผลตอบแทน ซึ่งผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลถือครองสินทรัพย์ของพวกเขาเพื่อแลกกับผลตอบแทนที่เหมือนรายได้คงที่ ที่เกี่ยวข้องกับ UST นั้นน่าตกใจอย่างยิ่ง Hsu กล่าว

“การทำฟาร์มด้วยผลผลิตในปัจจุบันอาจมีความเหมือนกันกับโครงการ Ponzi มากกว่านวัตกรรมที่มีประสิทธิผล” เขากล่าว “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยความตื่นเต้นนำเสนอความท้าทายที่แท้จริงสำหรับผู้ที่สนใจนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

แม้ว่าน้ำเสียงของ Hsu จะรุนแรงกว่าวิทยากรคนอื่น ๆ แนวคิดที่ว่านักประดิษฐ์ที่แท้จริงต้องการและจำเป็นต้องดำเนินการตามหลักเกณฑ์ด้านกฎระเบียบก็ได้รับการแบ่งปันกันอย่างทั่วถึง

“ความสำคัญในตอนนี้…คือนวัตกรรมที่มีความรับผิดชอบ” Sulolit Mukherjee หัวหน้าฝ่ายภาษีระดับโลกที่ Binance exchange crypto กล่าว “นักแสดงที่ดีและนักลงทุนสถาบันกำลังรอความชัดเจนในพื้นที่นี้”

Hsu กระตือรือร้นที่จะชี้แจงเกี่ยวกับรั้วรอบ ๆ อุตสาหกรรมด้วย

“แม้ว่าฉันจะยังคงเป็นคนขี้ระแวงในคริปโต แต่ฉันได้เห็นศักยภาพของมันและเข้าใจว่าทำไมอุตสาหกรรมนี้ถึงตื่นเต้นมาก” เขากล่าว “OCC จะยังคงใช้แนวทางอย่างระมัดระวังและระมัดระวัง [กับ] crypto เพื่อให้แน่ใจว่าระบบธนาคารแห่งชาตินั้นปลอดภัย”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated