sport

ความพ่ายแพ้ของ Arsenal ที่ Crystal Palace

ได้เปิดประตูในการแข่งขันสำหรับสี่อันดับแรก… ท็อตแนมผู้ทำคะแนนฟรีเต็มไปด้วยความมั่นใจในขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องทำมันอย่างหนักโดยเหลืออีกห้าเกมที่เหลือ (และเจ้ามือรับแทงมีเวสต์แฮมที่ 30 /1 เพื่อให้มัน!)

การแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกกลับมาพลิกโฉมอีกครั้งในวันจันทร์ อาร์เซนอลถูกคริสตัล พาเลซฉีกเป็นชิ้นๆ เปิดประตูให้คู่แข่ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เต็มไปด้วยความมั่นใจหลังถล่มนิวคาสเซิ่ล 5-1 ที่บ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงระส่ำระสาย ขณะที่เชลซีนั่งไม่สบาย Sportsmailประเมินผู้เข้าแข่งขันและพิจารณาว่าใครมีรูปร่างดีที่สุดที่จะทำได้

เมื่ออาร์เซนอลมองว่าจะสร้างโมเมนตัม – ชัยชนะ 6 เกมจาก 7 เกมลีกหลังสุดที่มุ่งหน้าสู่คริสตัล พาเลซ – ในการแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์ ทีมของมิเกล อาร์เตต้าได้รับการเตือนว่ายังไม่จบ

คริสตัล พาเลซเล่นกับอาร์เซนอล และชัยชนะ 3-0 ที่จริงแล้วทำได้มากกว่านั้น และเดอะอีเกิ้ลส์ทำได้ด้วยการครองบอลเพียง 31 เปอร์เซ็นต์

ดังนั้นโมเมนตัมจึงหันกลับมาสนับสนุน ท็อตแนมคู่ปรับ ในลอนดอน เหนือ ขณะที่เวสต์แฮมและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมองหาทางวิ่งเข้าหากันโดยสมบูรณ์พอที่จะแอบเข้าไปได้

อย่างไรก็ตามจะมีการบิดและเปลี่ยนมากมาย มีดาร์บี้ลอนดอนเหนือในวันที่ 12 พฤษภาคมที่รู้สึกว่าเด็ดขาดแล้ว นอกจากนี้ ปืนใหญ่ยังต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (23 เมษายน) และเวสต์แฮม (1 พฤษภาคม) ดังนั้นคะแนนจะลดลงที่นี่ ทุกที่ และทุกแห่งในกลุ่มไล่ล่า

Sportsmailประเมินผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน ดูฟอร์มและคีย์แมนของพวกเขา รวมถึงการวางตัวว่าทำไมเชลซีถึงไม่พักง่ายๆ ในอันดับ 3

ตำแหน่งปัจจุบัน : คะแนนที่ 4 : 54 เกมที่เล่น : 30 ผลต่างประตู : +15

ความยากในการรันอิน : Four home. สี่ออกไป ท็อตแนมจะได้รับความสะดวกสบายจากข้อเท็จจริงที่ว่ามีเพียงสามในแปดเกมที่เหลือของพวกเขาที่จะพบกับทีมที่ติดอันดับท็อป 10 ในพรีเมียร์ลีก – เลสเตอร์ (10) ลิเวอร์พูล (2) และอาร์เซนอล (ที่ 5)

UFA Slot

การวิเคราะห์โปรแกรมย้อนกลับแสดงให้เห็นว่าท็อตแนมเก็บแต้มได้ 16 จาก 24 แต้ม โดยเก็บชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่า, ไบรท์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด, เลสเตอร์และนอริช

แม้ว่าแฟน ๆ ท็อตแน่มที่มองโลกในแง่ร้ายจะเขียนว่าการไปเยือนแอนฟิลด์เป็นความพ่ายแพ้ พวกเขาจะเป็นที่โปรดปรานในเจ็ดเกมที่เหลือ และมันจะเป็นบททดสอบของทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อดูว่าความแข็งแกร่งทางจิตใจของพวกเขาจะยังคงอยู่หรือไม่เมื่อแรงกดดันเพิ่มขึ้นถึง สูงสุด

ท็อตแนมทำประตูได้มากมายและนั่นเป็นลางดีก่อนที่จะวิ่งเข้ามา

สิบสามประตูที่ทำได้ในช่วงสามเกมเหย้าหลังของพวกเขามีแนวโน้มที่จะสร้างความกลัวให้กับไบรตันซึ่งเป็นผู้มาเยือนครั้งต่อไปในวันที่ 16 เมษายน

ทีมของ Conte ยังคงมีช่องว่างเพียงเล็กน้อยที่จะเป็นผู้รุกรานและให้อาหาร Dejan Kulusevski ในรูปแบบ เกมอย่างทริปที่จะมาถึง Villa Park จะบอกแฟน ๆ มากว่ากลุ่มนี้เป็นผู้แกล้งหรือเป็นคู่แข่งกัน

แอสตัน วิลล่า (A); ไบรตัน (H); เบรนท์ฟอร์ด (A); เลสเตอร์ (H); ลิเวอร์พูล (A); อาร์เซนอล (H); เบิร์นลี่ย์ (H); นอริช (A)

นับตั้งแต่ความอับอายที่ต้องตกรอบ FA Cup โดยมิดเดิ้ลสโบรช์เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ทีมของคอนเต้น้ำตาซึม

พวกเขายิงได้ 17 ประตู เสีย 5 และเก็บได้ 12 จาก 15 แต้มที่เป็นไปได้

ย้อนกลับไปเล็กน้อย กลับไปที่คำแถลงของพวกเขาที่เอาชนะทีมจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รั้งอันดับสองในแนวทางแบบฟอร์มจาก 8 นัดหลังสุด รองจากลิเวอร์พูลเท่านั้น

ในช่วงแปดเกมนั้นไม่มีใครทำคะแนนได้มากกว่าท็อตแนมซึ่งพบ 24 ครั้งถัดไป สิ่งต่าง ๆ กำลังคลิกในเวลาที่เหมาะสมสำหรับด้านนี้

มันต้องไม่ใช่เหรอ?

เพิ่มในสามผู้ช่วยในสองเกมสุดท้ายและ Kane ที่พอดีและยิงทำให้ท็อตแนมอันตรายอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งไม่ใช่คำเตือนที่จะหายไปในส่วนที่เหลือของแพ็ค

David Ginola ซึ่งทำงานให้กับSky Sportsในช่วงสุดสัปดาห์เปรียบ Kane ‘playmaker’ กับไอคอนอาร์เจนตินา Diego Maradonaหลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ Newcastle

แม้แต่คอนเต้ก็ยังเลือกกัปตันทีมชาติอังกฤษเมื่อจบเกมที่เขายิงประตูไม่ได้

“เมื่อจบเกม ฉันไปในสนามเพื่อขอบคุณผู้เล่นของฉัน และฉันพูดกับแฮร์รี่ว่า “ฉันผิดหวังเพียงสิ่งเดียวที่คุณทำประตูไม่ได้เพราะคุณเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่” คอนเต้กล่าว

‘มันยากมากที่จะอธิบายผู้เล่นคนนี้ ฉันมีความสุขกับเขาเพราะเรากำลังพูดถึงกองหน้าระดับโลก เขาสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเขาคือคนทำงานที่ยอดเยี่ยม ทำงานหนัก ไม่ใช่เรื่องปกติ’

ความยากในการรันอิน : คะแนนระดับและเกมพิเศษยังคงเป็นวิธีที่ Arsenal ควรมองว่าพวกเขาจะมองว่าเป็นการยิงตรงกับท็อตแนมเป็นครั้งที่สี่

ความพ่ายแพ้ครั้งเดียวไม่ได้กำหนดฤดูกาล แต่วิธีที่คริสตัล พาเลซเปิดออกอย่างง่ายดายจะสร้างสัญญาณเตือน

และอย่างน้อยบนกระดาษ พวกเขามีการวิ่งเข้าที่ยากกว่ามากเมื่อเทียบกับสเปอร์สกับเกมกับเชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเวสต์แฮมการทดสอบที่ยุ่งยากก่อนที่จะเดินทางไปเผชิญหน้ากับเพื่อนบ้าน

อาร์เซนอลเก็บ 16 แต้มจาก 27 แต้มจาก 9 เกมแบบย้อนกลับของทีมที่พวกเขายังต้องเผชิญหน้า และในขณะที่แต้มรวม 67 แต้มก็เพียงพอในฤดูกาลที่แล้ว แต่อาจต้องอยู่เหนือ 70 ในครั้งนี้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mayalandbelize.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated